CÁC MÓN ĂN TỪ KHOAI LANG

     

Các món ăn từ khoai lang giảm cân không chỉ ngon nhưng mà còn đem đến nhiều chức năng tốt với sức khỏe. Đặc biệt, chức năng nổi bật của rất nhiều món ăn uống này là cung ứng giảm cân.

Bạn đang xem: Các món ăn từ khoai lang


Các món ăn uống từ khoai lang sút cân được tương đối nhiều người yêu thích. Bởi bài toán giảm cân và nâng cấp vóc dáng theo cách này không chỉ đơn giản, hiệu quả lại còn tốt cho mức độ khỏe. Tiếp sau đây là bài viết tổng hợp các món ăn uống từ khoai lang bớt cân chúng ta có tham khảo và áp dụng.

Tổng đúng theo 6 món nạp năng lượng giảm cân nặng từ khoai lang

1. Các món nạp năng lượng từ khoai lang bớt cân – Khoai lang nghiền

Đây là một trong trong các món ăn giảm cân từ khoai lang với bí quyết chế biến đối kháng giản.

*

Nguyên liệu 1 củ khoai lang luộc 2 thìa kem chua 1 thìa dầu ô liu ½ thìa phân tử tiêu black Muối nhằm nếm Ngò tô điểm Một vài trái óc chó nhằm trang trí Cách thực hiện dùng nĩa xay nhuyễn khoai lang trong chén bát Thêm muối, tiêu, kem chua cùng dầu ô liu Trộn kỹ tất cả mọi thiết bị Trang trí với quả óc chó và ngò rồi thưởng thức.

2. Các món ăn uống từ khoai lang sút cân – Khoai lang nóng ớt

Món nạp năng lượng này đem về hương vị quan trọng đặc biệt với vị ngọt bùi của khoai lang hòa quyện cùng vị chua ngọt của cà chua và vị cay của ớt. Khoai lang nóng ớt sẽ là chọn lọc lý tưởng nếu như khách hàng chán ăn các món từ bỏ khoai lang truyền thống.

Xem thêm: Khám Phá Bí Ẩn Về Thế Giới Động Vật Qua Những Quả Trứng, Trang Các Loài

*

Nguyên liệu 1 củ khoai lang, luộc chín và giảm hạt lựu ¼ chén đậu tây ¼ cốc đậu garbanzo 1 củ hành tím cỡ vừa, băm nhỏ tuổi 2 quả quả cà chua cỡ vừa, cắt nhỏ 1 nhánh tỏi xay nhuyễn 2 muống nêm canh dầu ô liu 1 thìa coffe bột chính vậy 2 thìa cafe bột rau hương thơm ½ thìa cà phê ớt bột ½ thìa cà phê bột tiêu đen Muối Ngò Cách thực hiện Áp suất nấu bếp đậu tây cùng đậu garbanzo. Đun nóng dầu ô liu trong chảo và mang lại hành tây băm nhỏ tuổi vào. Nấu cho đến khi bọn chúng chuyển sang màu trong. Mang đến tỏi đã xay nát vào cùng nấu trong trăng tròn giây. Thêm quả cà chua cắt nhỏ vào với nấu vào một phút. Rắc muối, bột thìa là, bột rau mùi, ớt bột cùng hạt tiêu đen. Khuấy với nấu vào một phút. Thêm một ít nước với nấu thêm một phút. Cho đậu tây và đậu garbanzo nấu chín vào. Khuấy với nấu vào 3-4 phút. Cho các viên khoai lang vẫn luộc vào. Đậy nắp cùng nấu trong 10 phút. Múc ra, rrang trí với ngò rồi thưởng thức.

3. Khoai lang nhồi trứng

Nhắc mang đến một trong số món ăn uống từ khoai lang giảm cân ko thể bỏ qua món khoai lang nhồi trứng. Món ăn uống này sẽ cung ứng đủ năng lượng cho chính mình hoạt đụng một ngày dài và cung ứng giảm cân nặng hiệu quả.


*

Nguyên liệu 1 củ khoai lang luộc 2 quả trứng 1 quả cà chua khủng 1 thìa coffe dầu ô liu ½ thìa hạt tiêu đen Hành lá Cách thực hiện cắt đôi củ khoai lang luộc. Dùng muỗng/dao lấy phần làm thịt khoai lang giữa của từng nửa ra. Rưới một ít dầu ô liu, đôi khi rắc muối và hạt tiêu lên hai nửa khoai lang. Đập một quả trứng vào từng nửa củ khoai lang. Sau đó, rắc muối cùng tiêu black lên trứng. Đem hai nửa củ khoai cho vào lò nướng, chỉnh ánh nắng mặt trời nướng ở 200 ° C (400 ° F) trong 2 phút. Rước khoai ra, thực hiện hành lá sẽ cắt nhỏ tuổi và nửa quả cà chua trang trí trên mặt phẳng trứng.

4. Sườn nướng hành tây kèm khoai lang

Món ăn uống giảm cân nặng từ khoai lan này ăn lẫn với cơm nóng là một trong lựa chọn tuyệt đối hoàn hảo cho bữa trưa đấy.

*

Nguyên liệu 300g sườn heo 50% củ hành tây 1 củ khoai 4 thìa nóng nướng 1 thìa mật ong rau củ mùi, phân tử nêm, dầu ăn, bơ, giấy bạc bẽo để gói. Cách thực hiện Rửa sạch sườn, thái thành từng khúc vừa ăn. Ướp thịt với 1 ít hạt nêm, 4 thìa sốt nướng, 1 thìa mật ong ướp khoảng chừng 20 phút. Rửa sạch mát khoai lang và gọt vỏ, giảm khoai theo chiều dọc. Hành tây lột vỏ, rửa không bẩn và thái thành lát vừa ăn. Khởi cồn và làm cho nóng lò khoảng 5 phút. Trong những khi chờ đợi, các bạn cho khoai lang vào giấy bạc, cho ít dầu ăn lên cùng gói lại. Mang đến sườn, hành tây, bơ vào giấy tệ bạc rồi gói lại thật cẩn trọng để phần nước sốt ko chảy ra ngoài. Cho tất cả khoai lang và sườn sẽ gói vào lò nướng khoảng tầm 20 phút. Nhớ tráo trở gói khoai cùng sườn để chín đều. Lấy món ăn ra khỏi lò và trải nghiệm thôi.

5. Bánh khoai lang yến mạch

Sự phối hợp giữa khoai lang cùng yến mạch quá là hợp lý cho mục tiêu giảm cân. Bởi vì yến mạch đựng nhiều protein, giàu tích điện và là thực phẩm sút cân quen thuộc. Mà lại khoai lang cũng là thực phẩm cung ứng giảm cân nặng tốt. Vày đó, khi phối kết hợp hai hoa màu này để giúp đỡ bạn giảm cân công dụng lại cung cấp đủ nguồn năng lượng cho cơ thể.

Xem thêm: Những Bài Hát Mới Của The Men Online, Những Bài Hát Hay Nhất Của The Men

Nguyên liệu Khoai lang Yến mạch Một không nhiều bơ Cách thực hiện Rửa không bẩn khoai lang, tiếp đến đem đi đun nấu chín với nghiền nhuyễn. Xay nhuyễn yến mạch thành bột. Trộn đầy đủ khoai lang với yến mạch, chế tạo ra thành hình dáng mà bạn thích, nên làm bánh mỏng manh để dễ nấu. Cho ít dầu lấn sâu vào chảo, rồi cho chút bơ, tiếp nối cho khoai và yến mạch đang nặn thành bánh vào chiên đầy đủ cả hai mặt. Bánh chín vàng rất có thể vớt ra nhằm ráo dầu và thưởng thức.

Có thể chúng ta quan tâm: tuyệt kỹ giảm cân bằng yến mạch trong 1 tuần không cảm giác ngán


6. Những món nạp năng lượng từ khoai lang giảm cân – Rau củ quả nướng

Nguyên liệu 1 Củ cải xoàn 1 củ khoai bự 1 chén cà rốt non 1 bó măng tây Ớt, tỏi băm, muối, tiêu bột, ngò thơm.

*

Cách thực hiện cọ sạch những nguyên liệu. Gọt vỏ các nguyên liệu trên và bổ thành từng miếng vừa ăn. Khởi cồn và có tác dụng nóng trước 5 phút ngơi nghỉ 220 độ. Lót giấy tệ bạc vào khay nướng, để những loại củ vào khay nướng. Bắt đầu nướng trong vòng 15 phút, đảo mặt lại, phun một không nhiều dầu oliu lên bề mặt củ và mang đến măng tây vào nướng. Thường xuyên nướng khoảng tầm 15 phút, nhớ đảo để các loại củ chín đều. Lấy ra để nguội, cho tất cả các củ sẽ nướng cùng tỏi, húng quế, muối, tiêu vào trong 1 tô phệ rồi trộn đều, có thể thêm xà lách nếu như thích. Trộn đông đảo tay rồi thưởng thức.

Lưu ý khi trải nghiệm món ăn giảm cân nặng từ khoai lang

giả dụ hệ tiêu hóa của khách hàng không tốt, bạn tránh việc ăn những món ăn uống từ khoai lang sút cân vào buổi tối. đề nghị lựa chọn khoai lang còn mới, củ không xuất hiện thêm những đốm đen hoặc khoai bị hà (sùng). Kết hợp với việc uống đầy đủ nước và nạp năng lượng thêm những rau xanh, hoa quả trong bữa ăn. Không nên ăn quá nhiều khoai lang vào bữa ăn. Tránh việc thay thế trọn vẹn những một số loại thực phẩm khác. Tập tành thể dục thể thao để đốt cháy calo và giảm cân công dụng hơn. Khi ăn khoai lang chúng ta nên cắt bớt lượng cơm trong ngày để tránh việc dư vượt năng lượng.

Các món nạp năng lượng giảm cân từ khoai lang có thể đã khiến cho bạn có thêm giải pháp làm new thực đối kháng giảm cân của mình. Cạnh bên đó, chúng ta cũng nhớ là kết hòa hợp việc bổ sung cập nhật thêm rau xanh, trái cây vào bữa tiệc và tập luyện đúng cách dán sẽ đem lại tác dụng tốt nhất nhé.