TOP 16 bài tập tăng vòng 1 ” Nhanh Nhất ” chỉ cần 10 phút mỗi ngày

05-04-2017|Categories: Tin tức|0 Comments

Chỉ cần thực hiện các bài tập tăng vòng 1 này một cách khoa học và điều độ chị em có thể tự tin sở hữu vòng ngực săn chắc đầy quyến rũ ngay tại nhà.

Hướng  dẫn bài tập ngực cho vòng 1 nở săn chắc thực tế bằng Video

1. Bài tập tăng vòng 1 bằng tập tạ cầm tay

Nếu bạn chỉ nghĩ tập tạ giúp cơ săn chắc hơn thì bạn đã thiếu 1 thông tin quan trọng về công dụng khi tập tạ, đặc biệt với phụ nữ,đây chính là bài tập tăng vòng 1 hiệu quả.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 1Bài tập tăng vòng 1 với tạ 

Bài tập rất đơn giản.

Bạn cần chuẩn bị 2 quả tạ cầm tay nhỏ, chừng 3 – 5 kg, tùy thuộc vào độ nâng của mỗi người.

Có hai tư thế để bạn thay đổi khi muốn làm nở ngực với tạ.

Tư thế 1: Nằm thẳng lưng trên ghế băng dài, phẳng, hai chân duỗi thẳng, hai tay dang rộng. Sau đó, dùng sức từ cơ ngang ngực, cơ tay để kéo tạ về trước ngực. Nhịp 2 dang rộng tay về vị trí ban đầu.

Tư thế 2: Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, đầu gối chân khụy xuống. Động tác được thực hiện tương tự như khi nằm trên ghế.

Cả hai tư thế nên thực hiện lặp đi lặp lại trong vòng 10 – 15 phút/ lần. Một ngày có thể chia thành 2 lần tập luyện.

Sau 2 – 3 tuần kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy tác dụng của bài tập này, giúp ngực to hơn, quyến rũ hơn.

Bạn có thể thực hiện thêm 1 số động tác: Top 5 động tác Massage ngực ” Thần  Thánh ” theo kiểu Nhật Bản 

2. Chống đẩy là bài tập tăng vòng 1 hiệu quả

Bài tập chống đẩy làm nở ngực cũng có 2 tư thế so với mặt sàn.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 2Bài tập tăng vòng 1 cho nữ từ 2 – 3 cm trong vòng 1 tuần – chống đẩy

Tư thế thứ nhất: Đặt cơ thể tạo thành đường song song với mặt sàn

Tính từ đầu gót chân tới đầu, bạn dùng tay đẩy lực để cơ thể luôn giữ được vị trí song song với mặt sàn. Khi khụy tay hạ người xuống nên cho ngực gần sát chạm mặt sàn. Góc khuỷu tay phù hợp là 45 độ so với mặt sàn. Cuối cùng nâng người về vị trí ban đầu.

Áp dụng tư thế này, các cơ được phân bố dàn đều, kích thích các mô tuần hoàn linh hoạt, trong đó có mô mỡ không những cải thiện kích thước mà còn giúp ngực xệ săn chắc hơn.

Tư thế thứ hai: Chống đẩy với tường

Đây là tư thế của bài tập cho vòng 1 siêu chuẩn.

Bạn chỉ cần đứng hai chân cách xa tường, hai lòng bàn tay áp vào mặt tường. Thực hiện đẩy thân mình về phía trước và trở lại vị trí ban đầu nhịp nhàng.

Động tác được thực hiện trong vòng 10 – 15 phút/ lần.

 Chị em chú ý thông tin mới này nhé:  Top 11 thực phẩm tăng vòng 1 ” Siêu Nhanh ” cho bầu ngực khỏe đẹp  

3. Bài tập làm nở ngực bằng cách bóp bóng

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 3Bóp bóng là bài tập làm nở ngực ít người biết

Có thể bạn cho rằng bài tập làm nở ngực bằng bóp bóng không khả thi, nhưng bóp bóng không những tác động tới phần cổ tay, vai mà còn giúp cơ ngực phát triển hiệu quả.

>> Tư thế thực hiện bài tập tăng vòng 1 tại nhà này như sau:

Ngồi hoặc đứng thẳng lưng, sau đó, giữ cánh tay thẳng, bóp quả bóng cao su bằng chính lực của đôi bàn tay. Khi cảm nhận thấy cơ tay bên này mỏi, tiến hành chuyển sang tay còn lại.

Lưu ý, bài tập có tác động tới nhiều vùng cơ trên cơ thể, nên không nên tập gián đoạn mà kiên trì thực hiện theo tuần tự mới đem lại hiệu quả như mong muốn.

4. Bài tập tăng vòng 1 hiệu quả với tư thế đẩy ngực

Để thực hiện, bạn nằm ngửa và cong hai gối, hai tay cầm hai chiếc tạ nhỏ tạo thành góc 90 độ ở hai bên ngực. Bạn đẩy thẳng hai tay lên cao cho đến khi tay được duỗi thằng, sau đó lại hạ thấp về tư thế ban đầu, thực hiện đều đặn hằng ngày đến khi mỏi thì nghỉ, tập càng lâu thì hiệu quả càng cao.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 4

5. Bài tập tăng vòng 1 tại nhà với tư thế ngực bay

Bạn nằm ngửa trên sàn, cong hai đầu gối còn hai tay duỗi ra hai bên sao cho vuông góc với thân người. Khi thực hiện, bạn cong nhẹ hai cùi chỏ và nâng tại tay lên và chụm hai tạ tay trên cao tại vị trí giữa hai ngực, hạ hai tạ trở về tư thế ban đầu.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 5

6. Bài tập tăng vòng 1 cho nữ với tư thế bay ngược

Với bài tập tăng vòng 1 này, bạn có thể đứng hoặc ngồi, dướn thân người về phía trướ , hai tay nắm tạ tay giơ về trước chụm lại thành một điểm, bạn giang rộng hai tay sang hai bên ngang vai và hạ thấp về tư thế ban đầu, thực hiện đều đặn luân phiên các động tác với nhau.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 6

 Nếu bạn không có thời gian để tập luyện thì có thể áp dụng phương pháp MỚI NHẤT: Cách tăng kích thước vòng 1 bằng muối chắc chắn nhiều người chưa biết 

7. Bài tập nâng ngực cho nữ với tư thế rung kim tự tháp

Tư thế này có thể thực hiện khi ngồi, đứng trên sàn hoặc ngồi trên bóng Swiss để giúp cơ bụng được căng hơn. Bạn dùng hai cùi chỏ ép một quả bóng mềm ở giữa, hai bàn tay chụm lại cách trán khoảng 15 cm. Bạn nâng hai tay đều đặn lên xuống sao cho cùi chỏ không được tụt xuống thấp với dưới 90 độ vì như thế sẽ không có hiệu quả.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 7

8. Tư thế chèo thuyền ngược

Bạn bắt đầu với tư thế hít đất nhưng có sử dụng hai tạ tay ở hau bên. Khi thực hiện, bạn nâng một tay lên càng cao càng tốt, cơ bụng và xương bả vai căng ra, giữ tay trên cao trong khoảng 1 giây và hạ xuống để đổi sang tay còn lại.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 8

9. Bài tập nâng ngực với tư thế ngực bướm ép 2 vai

Hai chân giang rộng bằng vai, hai tay giơ về phía trước và gập cùi chỏ lại sao cho tay giơ ngang vai, hai lòng bàn tay hướng vào nhau. Bạn mở rộng cùi chỏ sang hai bên, lòng bàn tay hướng về phía trước và cùi chỏ vuông góc 90 độ. Đẩy hai tay cầm tạ lên cao cho đến khi tay được duỗi thẳng, cuối cùng là hạ xuống trở về tư thế ban đầu. Thực hiện tuần tự nhiều lần khoảng 15-20 phút thì dừng.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 9

10. Bài tập nâng ngực với tư thế Plank nhún vai

Bài tập này cũng bắt đầu với tư thế hít đất, bạn giữ thẳng và căng xương bả vai lại, tư thế này sẽ khiến ngực hạ thấp hơn một chút, bạn giữ ở tư thế này trong 3 giây và sau đó đẩy ngược lại với tư thế ban đầu.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 10

11. Tư thế hít đất một nửa để tăng vòng 1

Bạn đứng đối diện với tường, đứng bằng mũi bàn chân và tạo cho thân người thành một đường thẳng, từ từ gập tay lại và hạ thấp một nửa người vào phía trong tường rồi giữ trong khoảng 30 giây, tiếp theo là duỗi tay rồi đẩy ngược lại tư thế ban đầu.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 11

12. Tư thế T-Plank

Bạn cũng bắt đầu với tư thế hít đất truyền thống nhưng có kèm với tạ tay đồng thời hai chân mở rộng hơn để giữ thăng bằng được tốt. Giữ một tay làm điểm tựa, tay còn lại nâng lên cao và thân người mở ra thành hình chữ T, giữ tay trên cao trong khoảng 1 nhịp thở rồi hạ về tư thế ban đầu.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 12

13. Bài tập nâng ngực với tư thế quét chữ C

Bạn nằm ngửa trên sàn, 2 tay giữ tạ ở bên trên trán sao cho tay tạo ra hình chữ C, từ từ di chuyển hai tay về phía 2 hông đồng thời giữ lòng bàn tay hướng lên trên, tiếp theo là đẩy 2 tay trở về vị trí ban đầu.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 13

14. Bài tập tăng vòng 1 với tư thế chèo thẳng lên

Để thực hiện bài tập này, bạn đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông, hai tay giữ 2 quả tạ tay đặt ở đằng trước, lòng bàn tay hướng vào bên trong

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 14

15. Tư thế kéo hai tay thẳng

Bạn nằm ngửa trên sàn tập, cong hai chân. Giơ hai tay cầm tạ trên cao song song với nhau rồi từ từ hạ thấp ra phía sau đầu một lúc rồi về tư thế ban đầu.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 15

16. Tư thế duỗi ngực

Hai tay nắm chặt sau lưng, duỗi thẳng, hai bàn tay nắm vào nhau rồi đẩy càng xa càng tốt, đầu nhìn thẳng, hướng về phía trước và giữ tay trong khoảng 20-30 giây.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 16

Nếu các bài tập tăng vòng 1 những bài tập này không giúp bầu ngực của bạn nở nang như ý, bạn cần tới sự giúp đỡ của các biện pháp đến từ chuyên khoa. Nâng hai tay cầm tạ lên ngang ngực, cùi chỏ sẽ cao hơn ngực và giữ trong khoảng vài giây rồi hạ xuống tư thế ban đầu.

Nâng ngực nội soi 3D được đánh giá là phương pháp giúp tăng kích cỡ vòng 1 nhanh chóng, an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài.

Bằng việc sử dụng túi độn ngực để đưa vào bên trong khoang ngực, giúp đẩy nâng bầu ngực lên cao, tăng size ngực hiệu quả. Theo các bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chất liệu túi độn ngực hiện nay được thiết kế rất tinh tế, không dễ bị rò rỉ hay bị tràn dung dịch bên trong ra ngoài.

TOP 3 bài tập tăng vòng 1 hiệu quả chỉ cần 10 phút mỗi ngày 17Nâng ngực nội soi giúp vòng 1 nở nang, đầy đặn nhanh chóng

Được thực hiện trong phòng phẫu thuật đảm bảo vô trùng tuyệt đối, chỉ sau 2 – 3 giờ thực hiện phẫu thuật, bệnh nhân sẽ đạt được hiệu quả vòng 1 nở nang như ý.

Nếu bạn có thêm những thắc mắc nào cần được giải đáp về bài tập làm nở ngực cũng như những cách giúp bầu ngực đẹp hơn, hãy liên hệ với các bác sỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc theo số 1900 6899 hoặc để được giải đáp cụ thể, hoặc:   Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo)

Để lại bình luận của bạn

Bạn đang xem: TOP 16 bài tập tăng vòng 1 ” Nhanh Nhất ” chỉ cần 10 phút mỗi ngày
BÁC SĨ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN